Alltaf gaman ađ koma á Mjóeyri

Reycup Ítalía Grétar litli og fl 394Reycup Ítalía Grétar litli og fl 403Reycup Ítalía Grétar litli og fl 406Reycup Ítalía Grétar litli og fl 397 

Ţađ fannst allavega nafna mínum, fjaran, heimalningurinn, og traktorinn vöktu mikla athygli. Vitinn á sínum stađ ţó svo ađ eyrin hafi minkađ mikiđ frá ţví ađ ég var peyi, sjórinn nánast kominn ađ vitanum, en eyrin er náttúrulega alltaf ađ breytast. En ţegar ég var krakki og unglingur höfđum viđ útbćingar brennu neđst á eyrinn á gamlárskvöld. En ţá var keppnin fólgin í ţví hvort logađi lengur í okkar brennu eđa brennu innbćinga. Man nú ekki hvernig oftast fór, en allavega var lögđ mikil vinna í ađ safna í brennur enda lítiđ annađ ađ gera á ţessum árum engar tölvur og tölvuleikir og ekki sjónvarp. En um Mjóeyrina, ţar búa nú Sćvar Guđjónsson og Berglind og reka öfluga ferđaţjónusta http://www.mjoeyri.is/sites5/index1.htm Gaman var ađ fá ţau í heimsókn Ernu og nafna litla og líkađi honum vel lífiđ hér á Eskifirđi.Reycup Ítalía Grétar litli og fl 392

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Takk fyrir okkur... viđ höfđum ţađ mjööööög gott í firđinum:-) og já Grétar var mjög sáttur međ sig ţarna..enda blundar lítill Eskfirđingur í honum...ţurfum ađ koma oftar held ég bara:-)

Erna (IP-tala skráđ) 4.9.2008 kl. 14:05

2 Smámynd: Hallgrímur Guđmundsson

Flottur litli töffarinn, satt er ţađ Grétar hlutirnir voru ađeins öđruvísi ţegar viđ vorum ađ alast upp, ţetta var svipađ á Höfn eilífur metingur viđ útbćingana um nánast alla hluti og nánast styrjaldarástand um gamlárskvöldabrennurnar.

Hallgrímur Guđmundsson, 4.9.2008 kl. 22:38

3 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Flottir ţarna nafnarnir. Ţađ er ótrúlegt hvađ ţessum guttum finnst gaman af ţví ađ rölta međ manni um slóđir sem manni sjálfum ţykir vćnt um. Minnist ţess á sínum tíma ađ ég fór međ son minn sem nú 24 ára ţarna í fjöruna viđ Sjávarborg međ Reyni heitnum Hólm og fórum út á sjó á bátnum hans Reynis. Fór líka međ hann ţegar hann var lítill í fjörurnar sem ég ólst upp í á Akranesi og ţađ var sama ánćgjan. Nú var afastrákurinn minn um daginn í heimsókn hjá Tótu frćnku sinni í Sjávarborg á Eskifirđi og tók bara sjálfur upp á ţví ađ henda grjóti í sjóinn og var sćll og ánćgđur međ veruna ţar. - Kveđja austur.

Haraldur Bjarnason, 4.9.2008 kl. 23:39

4 Smámynd:  Grétar Rögnvarsson

Ertu frá Höfn Halgrímur? Já Haraldur ţađ er líflegt í kringum Sjávarborgina hennar Tótu, hvernig tengist ţiđ?

Grétar Rögnvarsson, 6.9.2008 kl. 11:26

5 Smámynd: Guđný Anna Arnţórsdóttir

Ohhh, ekki smá gaman ađ sjá ţessar myndir af ţekktum slóđum. Sá litli virđist sćll í firđinum fagra, enda hlýtur hann ađ vera smekkmađur mikill. Góđar kveđjur austur!

Guđný Anna Arnţórsdóttir, 7.9.2008 kl. 15:02

6 Smámynd: Bjarney Hallgrímsdóttir

Mjóeyrinn klikkar nú aldrei...

Og ég man sko vel eftir ţessum brennum, ekki safnađi ég nú samt í ţćr heldur stóri brói og ég man keppnina í ţessu

Ég man líka (sem áhorfandi) eftir stríđunum sem háđ voru hér í bć - innbćr vs útbćr Bara gaman af ţessu...

Bjarney Hallgrímsdóttir, 10.9.2008 kl. 22:06

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Grétar Rögnvarsson
 Grétar Rögnvarsson
skipstjóri á Jóni Kjartanssyni SU-111, frá Eskifirði

223 dagar til jóla

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (15.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 177308

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband