Góšur leikur

Žetta var skemmtilegur leikur og gat endaš į hvorn veginn sem var, įtti samt von į žessum śrslitum innst inni, žaš fellur ekkert meš mķnum mönnum žessa daganna. Žessi leikur minnti bara į Liverpook leikinn um daginn, byrjaš svipaš žar sem Arsenal byrjaši betur. Ég sagši viš strįkana žeir jafnan strax og žaš gekk eftir. Held aš žetta sé komiš hjį Man Utd veit ekki hvort ég į aš óska žeim til hamingju strax, en žeir eru allavega meš besta lišiš og eiga žetta skiliš.

Jęja erum į landleiš meš 1900 tonn, veišin virtist vera aš verša bśinn į alžjóša svęšinu, og sjįlfsagt liggur leišin nęst inn ķ Fęreysku lögsöguna. Erum į heimleiš ķ fķnu vešri og veršum heima ķ fyrramįliš, annars ekkert aš segja lifiš gengur sinn vana gang hér į sjónum og er ég aš verša bśinn aš fį nóg aš sjómennsku ķ bili en ętla aš sjį hvaš ég žrauka. Mundi bara trufla Önnu viš lokaritgeršina ef ég fęri aš hanga heima svo ég er best geymdur śt į sjó, eša žaš held ég.

 


mbl.is Hargreaves tryggši United sigur meš glęsimarki
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Bjarney Hallgrķmsdóttir

Ég get nś lįtiš žiš hafa helling af vinnu - fjįröflunarvinnu fyrir strįkana  og žį veršur svo mikiš aš gera aš žś kemur öržreyttur heim aš kvöldi...

Bjarney Hallgrķmsdóttir, 13.4.2008 kl. 19:33

2 identicon

Sęll fermingingarbróšir..

Jį kannski er žetta komiš hjį mķnum mönnu, en sennilega ekki rétt aš fagna strax..

Jį vinna er böl og svo slķtur hśn sundur daginn hjį hinum vinnandi manni..

Get ekki hjįlpaš žér viš žetta vandamįl hvar žś sért minnst fyrir.... en sennilega ertu žaš alltaf.

Kęr  kvešja

PHĶ

P.S  er ekki komin tķmi į aš '57 įrgangurinn fari aš hittast???

Pétur Ķsl. (IP-tala skrįš) 13.4.2008 kl. 19:46

3 Smįmynd: Sóley Valdimarsdóttir

Komdu bara aš vinna hjį mér žaš myndi nś eiga vel viš žig

Sóley Valdimarsdóttir, 13.4.2008 kl. 19:48

4 Smįmynd:  Grétar Rögnvarsson

Ég įtti nś ekki viš aš ég ętlaši aš fara aš  hętta til sjós, en žakka góš tilboš, er alltaf til ķ fjįröflun fyrir peyjana okkar ef ég er heima Badda mķn

Sóley mķn aš ég hefši ekki žolinmęši ķ svona marga en aldrei aš vita kannski žigg ég žetta boš sķšar.

Pślli Petersen hvaš ertu aš röfla žarna, jś vinur held aš žaš sé kominn tķmi til aš fara aš  huga aš žvķ aš hittast, en fattaš ekki kommentiš um daginn frį žér aš einhver vęri falinn frį. Bišuršu ekki aš heilsa hinum gömlu körlunum fermingabręšrum žķnum hér.

Grétar Rögnvarsson, 13.4.2008 kl. 21:21

5 identicon

Sęlir fermingabręšur,

žaš vęri nś gaman aš fara aš hittast žar sem viš erum öll oršin og aš verša 51 sem sagt komin į sextugsaldur

Systa (IP-tala skrįš) 13.4.2008 kl. 22:51

6 identicon

Sęll

Žaš var ein kona sem sagši aš žś vęrir svo fallegur og allt žaš, en hśn er fallin frį hśn Bergžóra.

Kv Pétur 

Pétur Ķsl (IP-tala skrįš) 14.4.2008 kl. 08:12

7 Smįmynd: Jóhann Elķasson

Jś Grétar minn sennilega er žetta komiš hjį United og kannski bara full įstęša til žess aš óska žeim til hamingju strax žótt ekki sé žaš nś ljśft en žaš veršur aš višurkennast aš žeir eru meš BESTA lišiš ķ įr og eiga alveg fyrir žessu greyin.  Eigšu góša heimferš!

Jóhann Elķasson, 14.4.2008 kl. 10:52

8 Smįmynd:  Grétar Rögnvarsson

Held aš viš žurfum aš fara aš huga aš žessu aš hittast, enn 2 įr ķ 40 įra fermingarbarnamót hjį okkur allavega hittumst viš ekki seinn en žį.

Jį Pétur minn ég kveikti ekki strax į žessu meš hana tengdamóšur žķna.

Grétar Rögnvarsson, 16.4.2008 kl. 15:33

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Grétar Rögnvarsson
 Grétar Rögnvarsson
skipstjóri á Jóni Kjartanssyni SU-111, frá Eskifirði

238 dagar til jóla

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (30.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 12
  • Sl. viku: 34
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband