Tónleikar í Valhöll

Skrapp aðeins á tónleika í gærkvöld í Valhöll, en Óli Palli og RUV eru á tónleikaferð með 4 bönd um landið, hefði nú sennilega ekki farið nema að Sigþór Rögnvar sonur minn er trommuleikari í hljómsveitinni Summary of sound sem spilaði sem gesta hljómsveit. Fannst mér þeir standa sig bara nokkuð vel miðað við litlar æfingar en 3 af strákunum búa í Rvk, bara minn sonur á Eski. Gat því miður ekki verið allan tímann því skyldan kallaði og þurfti að fara á hafið í nótt. Fannst nú eiginlega skondnast þegar ég sagði við strákinn þegar þeir voru búnir að spila hvort hann ætlaði ekki að setjast hjá okkur Önnu, og hlusta á hin böndin sneri hann bara upp á sig og minnti mig á hvað hann væri gamall og mætti ekki vera þarna inni. Löghlíðin eins og pabbi hansWink og hann bara fór. Hann fór mjög sáttur því Leiló(veit ekki hvort þetta er rétt skrifað) kyssti hann bless á kinnina þegar hann fór, en hún var að spila með einu bandinu. En ef einhverjir vilja hlusta á lög strákanna þá er hægt að hlusta á síðunni þeirra, en þetta eru lög eftir þá sjálfa og bara mjög góð að mér finnst. http://www.myspace.com/summaryofsound


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sóley Valdimarsdóttir

Gott hjá Dengsa að hafa vitið fyrir þér. Frétti að þeir hefðu verið rosa flottir. Þú tókst þig nú líka flott út í sjónvarpinu í kvöld. Gangi ykkur vel.

Kær kveðja  

Sóley Valdimarsdóttir, 5.4.2008 kl. 21:46

2 Smámynd: Bjarney Hallgrímsdóttir

Ég hefði nú mætt með íslenska fánann og blöðrur og allt ef ég hefði vitað að guttinn hefði verið að spila. Hélt þetta væru bara einhverja ,,graðhestamúsíkbönd" út bænum

En gott að hann hafi vit fyrir þeim gamla

Bjarney Hallgrímsdóttir, 5.4.2008 kl. 22:48

3 Smámynd:  Grétar Rögnvarsson

Já stelpur það er nú gott ef einhver getur haft vit fyrir manni. Takk Sóley, ég hélt að ég væri sá eini sem væri ánægður með mig, jú Anna og mamma voru ánægðar með drenginn sinn

Grétar Rögnvarsson, 6.4.2008 kl. 10:48

4 identicon

Veit um aðra sem var hrifin af þér, en hún er fallin frá......

Tvö stig töpuð í dag ekki gott....

Kv Pétur 

Pétur H Ísl (IP-tala skráð) 6.4.2008 kl. 14:47

5 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Alltaf missir maður af öllu ..... 

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 7.4.2008 kl. 22:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Grétar Rögnvarsson
 Grétar Rögnvarsson
skipstjóri á Jóni Kjartanssyni SU-111, frá Eskifirði

219 dagar til jóla

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband